Mẫu bàn làm việc văn phòng đang Hot nhất

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Mẫu bàn làm việc văn phòng đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, đâu mới là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như tạo điểm nhấn cho không gian? Mời bạn đọc ngay bài viết do D'Casa cung cấp để hiểu thêm về điều này.

Bàn làm việc văn phòng là gì?

Bàn gỗ làm việc văn phòng được ví là người bạn thân thiết và gắn bó với dân công sở. Theo đó, mọi hoạt động liên quan đến công việc đều diễn ra tại đây. Điển hình như việc lưu trữ, bảo quản giấy tờ, hồ sơ, sổ sách, bút viết, để máy tính,…
Bàn làm việc văn phòng
Bàn làm việc văn phòng chính là người bạn thân thiết đối với dân công sở
Tất cả những điều trên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên làm việc hiệu quả. Hơn hết, bàn làm việc còn trở thành không gian riêng của mỗi người. Đồng thời, bạn dễ dàng thể hiện cá tính của bản thân thông qua cách bài trí, sắp xếp đồ vật trên đó.
Ngoài ra, bàn làm việc còn trở thành sản phẩm quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ mang đến cái nhìn sang trọng, chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Đồng thời, bộ bàn ghế đẹp, bền bỉ còn giúp công ty tối ưu ngân sách, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Mẫu bàn làm việc văn phòng hot nhất, xem ngay!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu và kich thước bàn làm việc văn phòng. Qua đó, có cả những mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp cũng như đội ngũ nhân viên. Tuy nhiên, khi đứng trước vô số sự lựa chọn bạn lại băn khoăn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng?
Thay vì thắc mắc bạn nên tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây. Điều này giúp bạn cân nhắc cũng như sớm chọn được sản phẩm phù hợp.

Mẫu bàn làm việc văn phòng chân sắt

Dễ nhận thấy, chúng ta dành phần lớn thời gian trong ngày chỉ để làm việc. Vì thế, lựa chọn một sản phẩm phù hợp là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất lao động. Theo đó bạn có thể lựa chọn mẫu bàn bằng chân sắt với nhiều ưu điểm vượt trội và công năng hữu dụng.
Bàn làm việc chân sắt
Bàn làm việc văn phòng chân sắt
Phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay: Kiểu dáng của bàn làm việc chân sắt hiện nay rất đa dạng và mang nét đẹp cá tính. Thiết kế không chỉ dừng lại ở hình trụ mà đã được cách điệu với nhiều đường nét khác nhau. Điển hình như chân choãi, chân nghiêng, chân uốn tạo nên sự mới mẻ cho không gian.
Dễ dàng lắp đặt: Phần chân sắt kiên cố về dàng di chuyển không phải lo lắng đến tình trạng lung lay. Hơn hết, các điểm kết nối đã có đinh vít nên dễ dàng lắp đặt thuận tiện cho việc đổi mới không gian. Vì dễ lắp đặt nên khách hàng thích decor bàn làm việc văn phòng rất ưa chuộng sản phẩm này.
Độ bền cao: Hầu hết những mẫu bàn làm việc văn phòng chân sắt hiện nay đều được sơn tĩnh điện. Nhờ đó, sản phẩm không bị han gỉ, oxy hoá, chống lại tác động tiêu cực của môi trường. Đặc biệt, sau thời gian dài sử dụng thiết kế này vẫn mang nét đẹp mới mẻ, tạo điểm nhấn cho cảnh quan chung nơi làm việc.

Bàn làm việc bằng gỗ

Bàn làm việc bằng gỗ cũng là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi chất liệu này có kết cấu đồng nhất, chịu lực cao và mang đến cho không gian sự sang trọng. Những điều này giúp kích thích sự sáng tạo của nhân viên, nâng cao năng suất lao động.
Mẫu bàn làm việc bằng gỗ
Mẫu bàn làm việc bằng gỗ
Đối với mẫu bàn làm việc văn phòng bằng chất liệu gỗ được chia ra làm hai loại. Đó điển hình là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên với chất lượng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người.
Bàn làm việc đa năng
Mẫu bàn làm việc này được tích hợp nhiều chức năng khác nhau, kích thước lớn. Qua đó, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người cho các mục đích riêng. Đây sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho những căn phòng có diện tích không quá lớn.

Mẫu bàn làm việc đa năng

Mẫu bàn làm việc này được tích hợp nhiều chức năng khác nhau, kích thước lớn. Qua đó, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người cho các mục đích riêng. Đây sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho những căn phòng có diện tích không quá lớn.
Mẫu bàn làm việc đa năng
Mẫu bàn làm việc đa năng
Thiết kế bàn làm việc đa năng sẽ có nhiều ngăn khác nhau. Tại phần chính giữa sẽ dùng để đạt máy tính cùng các ô nhỏ đựng tài liệu, đồ vật cá nhân.

Chọn mẫu bàn văn phòng theo hình dáng

Ngoài việc lựa chọn bàn theo chất liệu bạn có thể cân nhắc tới các hình dạng khác nhau. Qua đó vừa tạo điểm nhấn cho không gian vừa mang lại thuận lợi trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:
Mẫu bàn làm việc chữ U
Mẫu bàn làm việc chữ U là một trong những thiết kế được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Mẫu bàn làm việc chữ L: Có hai mặt bàn và một góc bàn tạo thành chữ L. Mặt bàn chính sẽ là nơi làm việc, phần còn lại dùng để lưu trữ giấy tờ.
Bàn làm việc hình chữ U: Mẫu bàn được sử dụng nhiều nhất hiện nay thích hợp với mọi kiểu ghế, thiết kế đơn giản nhưng hữu dụng.
Bàn làm việc oval: Thích hợp sử dụng cho không gian phòng họp.
Trên đây là những mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp đang được săn đón cũng như sử dụng nhiều. Bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng và mong muốn nhận lại tư vấn chuyên sâu hãy kết nối tới D'Casa ngay hôm nay. Với kinh nghiệm, vốn hiểu biết chúng tôi sẽ giúp bạn có được phương án tối ưu, lựa chọn đúng đắn nhất.
  • bidv
  • ceo
  • fpt
  • nhabe
  • samsung
  • thuanduc
  • nova
  • vin
Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn
Gửi liên hệ tới chúng tôi