Xu hướng thiết kế phòng làm việc năm 2022

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Thiết kế văn phòng đẹp hiện đại theo xu hướng giúp khơi gợi nguồn cảm hứng, nâng cao năng suất lao động. Hơn thế nữa, bạn còn thể hiện được bản sắc riêng, phong cách “độc nhất vô nhị” của doanh nghiệp, công ty. Dưới đây là những gợi ý cụ thể từ D'Casa rất đáng để bạn tham khảo và áp dụng ngay hôm nay.

Thiết kế phòng làm việc căn cứ vào diện tích

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng có thể căn cứ vào diện tích cụ thể của từng doanh nghiệp. Bạn muốn kiến tạo không gian sang trọng, đẹp mắt, mang đậm màu sắc riêng đừng bỏ qua gợi ý sau:

Thiết kế phòng làm việc với diện tích dưới 100m2

Văn phòng làm việc có diện tích dưới 100m2 nên thiết kế đơn giản. Theo đó, bạn cần bố trí đồ nội thất khoa học, gọn gàng để tận dụng tối đa không gian. Đồng thời, việc sắp xếp các phòng ban hợp lý cũng là điều nên lưu tâm hơn cả.
Phòng làm việc nhỏ nên sắp xếp đồ nội thất khoa học
Phòng làm việc nhỏ nên sắp xếp đồ nội thất khoa học, gọn gàng
Trong các phong cách thiết kế văn phòng, phong cách hiện đại là phù hợp nhất với các văn phòng diện tích nhỏ. Cách bài trí nội thất gọn gàng và khoa học chính là điểm nổi bật của phong cách này. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các vách ngăn để tạo sự riêng tư và phân tách từng khu vực hiệu quả.

Thiết kế văn phòng làm việc diện tích từ 100 đến 500m2

Diện tích từ 100 đến 500 m2 là kiểu văn phòng dạng trung. Khi đó, bạn dễ dàng bố trí không gian làm việc, khu party, phòng họp dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu tâm tới vị trí nghỉ ngơi tốt nhất cho nhân viên để đạt hiệu suất công việc cao.
Thiết kế phòng làm việc bằng gam màu trung tính
Kiến tạo văn phòng làm việc theo xu hướng bằng cách sử dụng gam màu trung tính
Không gian làm việc chung cần rộng rãi, thoáng mát, nội thất hiện đại.
Sử dụng gam màu trung tính giúp cho diện tích như rộng hơn, tạo cảm giác thư thái, thoải mái.
Phòng họp nên thiết kế tách biệt với khu vực làm việc bên ngoài.
Khu party cần có hệ thống đèn điện, bàn ghế, cây xanh thoáng mát.

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại diện tích trên 500m2

Đối với những không gian văn phòng có diện tích lớn lên đến 500m2 cần phải chia nhỏ cho hợp lý. Hơn hết, bạn cũng cần đảm bảo tính kết nối giữa các khu vực, bộ phận và đồng nhất. Tất cả điều này nhằm đảm bảo kiến trúc hài hoà, làm bật lên màu sắc, văn hóa riêng của công ty.
Thiết kế văn phòng đảm bảo tính kết nối
Thiết kế văn phòng làm việc cần đảm bảo tính kết nối giữa các khu vực
Với diện tích lớn, xu hướng thiết kế văn phòng. Đặc biệt, bạn nên sắp xếp các vách ngăn riêng biệt tạo ra sự riêng tư cùng cảm giác làm việc thoải mái nhất.

Thiết kế văn phòng dựa trên yếu tố không gian

Các phong cách thiết kế nội thất văn phòng đều chú trọng đến yếu tố không gian. Lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng phù hợp giúp tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cũng như thoải mái nhất cho nhân viên. Nhờ đó, năng suất lao động tăng cao, nhân sự muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Mẫu văn phòng có không gian xanh

Xu hướng thiết kế văn phòng có không gian xanh đang là phong cách được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không thể phủ nhận được lợi ích từ cây xanh mang lại trong cuộc sống.
Theo đó, chúng cung cấp một lượng oxy lớn giúp con người thở, hấp thụ bớt các tia bức xạ điện từ. Đồng thời, các nhân viên cũng cảm thấy thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.
Tuyệt vời hơn cả, việc bố trí cây xanh trong văn phòng còn mang tới tài lộc may mắn. Như vậy, doanh nghiệp sẽ phát triển, tăng trưởng và tạo ra nhiều lợi nhuận.
Thiết kế văn phòng xanh
Thiết kế văn phòng theo không gian xanh
Chưa dừng lại ở đó, văn phòng xanh còn giúp điều hoà độ ẩm không khí. Điều này tránh được nhiệt độ quá thấp làm các vật liệu gỗ bị hư hỏng, nứt. Hơn hết, cách thiết kế kể trên còn dễ dàng tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác.

Mẫu văn phòng có không gian mở

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng có không gian mở là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Khi đó, các nhân viên sẽ dễ dàng kết nối, tương tác và tăng tính sáng tạo, nâng cao hiệu suất. Việc hạn chế tối đa các bức tường ngăn còn giúp diện tích như rộng cũng như thoáng đãng hơn hẳn.
xu hướng thiết kế văn phòng mở
Thiết kế văn phòng theo kiểu không gian mở
Mặt khác, khu vực làm việc chung, thư giãn, nghỉ ngơi cần có các vách ngăn. Điều này tạo sự riêng tư và điểm nhấn cho không gian của doanh nghiệp, không trùng lặp ở bất cứ đâu.

Không gian văn phòng sáng tạo

Bạn muốn thiết kế không gian thể hiện màu sắc, nét văn hóa riêng hãy thỏa sức sáng tạo. Qua đó, bạn không phải tuân theo bất cứ mẫu văn phòng cụ thể nào. Đây cũng là một xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay.
Mẫu văn phòng sáng tạo
Mẫu văn phòng sáng tạo
Bạn có thể tuỳ ý sắp xếp màu sắc, hệ thống ánh sáng theo cách riêng. Điều này vẫn đảm bảo sự quy củ nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Đồng thời, nhân viên còn thể hiện sự năng động, chuyển biến không ngừng tại nơi làm việc.
Trên đây là những mẫu thiết kế phòng làm việc theo xu hướng mới nhất. Hi vọng bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian thêm sang trọng, đẹp mắt và nâng cao năng suất lao động. Khách hàng đừng quên kết nối tới D'Casa để được tư vấn cũng như hỗ trợ ngay hôm nay.
  • bidv
  • ceo
  • fpt
  • nhabe
  • samsung
  • thuanduc
  • nova
  • vin
Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn
Gửi liên hệ tới chúng tôi