Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2022

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Phòng ngủ sẽ là không gian sinh hoạt riêng tư và là nơi để giúp bạn thư giãn, sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, việc bố trí không gian phòng ngủ đẹp cũng rất cần được chú trọng. Hãy cùng, D'Casa khám phá thiết kế phòng ngủ đẹp nhất 2022 trong bài viết dưới đây.
Phòng ngủ đẹp bắt mắt sẽ giúp gia chủ ngủ sâu và ngon giấc hơn
Phòng ngủ đẹp bắt mắt sẽ giúp gia chủ ngủ sâu và ngon giấc hơn

Cách thiết kế phòng ngủ theo diện tích

Sau đây, D'Casa sẽ giới thiệu đến gia chủ cách thiết kế phòng ngủ đẹp bắt mắt theo diện tích chắc chắn sẽ làm hài lòng những gia chủ khó tính nhất.

Phòng ngủ đẹp bắt mắt thiết kế nhỏ từ 5m2 đến 8m2

Phòng ngủ có diện tích từ 5m2 cho đến 8m2 được coi là khá nhỏ nên rất cần biết cách bài trí để giúp tận dụng tối đa diện tích của ăn phòng, loại bỏ những vật dụng không cần thiết và các nội thất chính để tính toán. Cần bố trí ánh sáng phù hợp và hợp lý nhất để tránh căn phòng chật chội và thiếu sức sống.
Mẫu phòng ngủ có kích thước 5m2 được thiết kế với 2 giường trong phòng ngủ đơn có nhiều ngăn kéo để đựng đồ và bàn làm việc nhỏ đơn giản. Để tiết kiệm diện tích, có kệ treo tường chỉ mang tính chất trang trí đơn giản.
Phòng ngủ nhỏ xinh chỉ 2 sử dụng gam màu nhẹ nhàng tạo nên không gian vô cùng là sang trọng. Không gian phòng ngủ đẹp bắt mắt là sự kết hợp khá hài hòa từ cách bài trí cho đến những đường nét nhỏ nhất.
Bàn trang điểm sẽ được thiết kế tinh xảo và nổi bật nhất với mặt kính trong suốt và phản chiếu ánh sáng ấm áp càng làm tăng thêm vẻ sang trọng.
Mẫu phòng ngủ nhỏ thiết kế thông minh
Mẫu phòng ngủ nhỏ thiết kế thông minh

Mẫu phòng ngủ đẹp bắt mắt và hiện đại có diện tích từ 9m2 đến 14m2

Phòng ngủ có diện tích là từ 9m2 cho đến 14m2 khá là phổ biến và thường thấy ở các thiết kế nội thất biệt thự, chung cư hay là nhà phố. Với kích thước này nếu gia chủ biết cách bố trí hợp lý, thì chúng ta có thể hoàn toàn có được một trong những không gian riêng khá lý tưởng và thoải mái nhất.

Không gian phòng ngủ có kích thước là nhỏ sử dụng gam màu là trắng sang trọng làm chủ đạo. Tường phòng ngủ sẽ được trang trí bằng giấy dán tường có hoa văn đẹp mắt. Các đồ nội thất khác như là tủ đầu giường và bàn làm việc,… đều được thiết kế rất tỉ mỉ phù hợp với lại thói quen sinh hoạt của gia đình.
Phòng ngủ đẹp bắt mắt thoáng mát và hiện đại
Phòng ngủ đẹp bắt mắt thoáng mát và hiện đại khiến gia chủ cảm thấy dễ chịu

Phòng ngủ đẹp có master hiện đại và không gian mở

Phòng master với các gam màu xanh làm bừng sáng cả không gian của căn phòng. Bàn làm việc riêng đơn giản nhưng lại khá tinh tế. Cách bài trí không gian phù hợp sẽ mang đến không gian thoáng đãng và hiện đại nhất.

Điểm nhấn trong căn phòng này đó chính là khung cửa sổ lớn, sẽ mang đến không gian tươi sáng. Tranh dán tường có màu vàng với các họa tiết đa dạng. Tấm thảm lớn màu trắng sẽ bao phủ gần hết căn phòng, mang đến cho bạn cảm giác êm ái và dễ chịu.

Phòng ngủ master sang trọng với không gian mở
Phòng ngủ master sang trọng với không gian mở

Các nguyên tắc khi thiết kế phòng ngủ

Dưới đây, là các nguyên tắc khi thi công thiết kế phòng ngủ đẹp bắt mắt cho gia đình mà gia chủ nên cần biết: Bài viết trên, đã được D'Casa chia sẻ các thiết kế phòng ngủ đẹp bắt mắt và tinh tế nhất. Nếu bạn muốn thiết kế căn phòng ngủ đẹp cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ ngay với D'Casa qua website: https://D'Casa.vn/ để được tư vấn thiết kế và miễn phí khi thiết kế. D'Casa luôn sẵn sàng chia sẻ những mẫu phòng ngủ đẹp ấn tượng cho bạn.
  • bidv
  • ceo
  • fpt
  • nhabe
  • samsung
  • thuanduc
  • nova
  • vin
Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn
Gửi liên hệ tới chúng tôi